LinHoon nc Chapter 8 #หลินฮุนวันไนท์






 " งั้นก็ลองโดนคนสันดานแบบผมเอาอีกสักครั้งนึงก็แล้วกัน "  


   จบประโยคที่ควานลินพูดออกมา พัคจีฮุนไม่ทันที่จะได้หนีหรือโต้แย้งอะไรกลับไป ริมฝีปากบางก็ถูกประกบจูบลงมา มือเล็กดันหน้าอกของอีกฝ่ายออก แต่ก็ถูกมือหนารวบมือทั้งสองข้างไปไขว้ไว้อยู่ด้านหลัง 


   จูบที่ควานลินมอบให้มันไม่มีความอ่อนโยนเลยสักนิด ทุกสัมผัสเต็มไปด้วยความหยาบคาย จีฮุนเม้นปากแน่นสนิทเพื่อไม่ให้อีกคนรุกล้ำเข้ามามากกว่านี้แต่มีหรือที่คนเอาแต่ใจจะยอม ฟันคมขบลงไปที่ริมฝีปากล่างอย่างแรงจนมันแตกและมีเลือดไหลออกมาเป็นจังหวะเดียวกับที่คนตัวเล็กเผยอปากออก ลิ้นร้อนแทรกเข้ามาเพื่อละเลียดชิมน้ำหวานที่อยู่ภายในโพรงปาก กวาดต้อนทุกหยดอย่างคนกระหายอยาก มือเล็กระดมทุบลงไปที่อกเมื่ออากาศหายใจใกล้จะหมดเต็มทีจึงจำต้องผละออกอย่างน่าเสียดาย จ้องเข้าไปในดวงตาคู่สวยที่เริ่มมีน้ำใสๆไหลรินออกจากดวงตาแต่นั่นกลับไม่ทำให้ควานลินรู้สึกสงสารเลยตอนนี้อารมณ์ที่อยู่ภายในมันยากเกินกว่าที่จะถอนออกได้ในเวลานี้


" ปล่อยฉันลง ฮึก ! " ร้องห้ามเมื่อควานลินอุ้มขึ้นมาไว้ในท่าเจ้าสาวขายาวก้าวพาเข้าไปในห้องนอน วางร่างเล็กงที่เตียงมันอ่อนโยนแต่ก็ไม่ควรที่จะมาเคลิบเคลิ้มในเวลานี้เพราะรู้ว่าอันตรายมันรออยู่ตรงหน้า จีฮุนพยายามจะลุกหนีแต่ก็โดนดึงกลับมานอนตามเดิมพร้อมๆกับควานลินที่ขึ้นมาคร่อมไว้ ทุกส่วนสัมผัสแนบชิดไม่เหลือแม้แต่ช่องว่าง ส่วนล่างสัมผัสกันจนรับรู้ได้ถึงความคับพองในกางเกงของคนที่กำลังคร่อมอยู่ 


   ซอกคอขาวคือจุดสนใจของควานลิน เขาก้มหน้าซุกไซ้พร้อมกับสูดดมความหอมเข้าเต็มปอด ร่างกายของจีฮุนมันทำให้ยากที่จะถอนตัวขึ้น ลิ้นร้อนลากเลียไปตามลำคอพร้อมๆกับดูดดึงจนมันขึ้นสีแดงช้ำน่ากลัว แต่นั่นยังไม่พอขบกัดลงไปจนเลือดซิบออกมาเมื่อจีฮุนพยายามใช้ขายันตัวเขาออก 


" รู้ใช่ไหมว่าเด็กดื้อก็ต้องโดนลงโทษ " กระซิบเสียงแหบพร่าข้างใบหู พร้อมกับขมเม้นเบาๆไปที่ติ่งหูนิ่มจนต้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ เรี่ยวแรงหดหายไปพร้อมๆกับกระดุมเม็ดแรกที่ถูกปลดออกไป 


แคว่ก ! 


   เมื่อไม่ทันใจควานลินจึงเลือกการฉีกแทนที่จะเป็นการปลดออกดีๆ จีฮุนหน้าขึ้นสีเมื่อท่อนบนเปลือยเปล่า อกสีหวานชูชันล่อตาล่อใจให้เขาลงไปละเลียดชิมความหวานนั่น จีฮุนพยายามเอามือขึ้นมาปิดส่วนสงวนเอาไว้แต่ก็ถูกมือหนาจับมือของสองข้างตรึงไว้ที่เหนือหัว ลิ้นร้อนก้มลงชิมยอดอกดูดและดึงเหมือนอย่างที่ทำที่ลำคอ 


" โอ๊ย เจ็บ ฮืออ ขอร้องล่ะ อื้ออ " จีฮุนครางออกมาไม่ได้ศัพท์เมื่อทั่วทั้งแผ่นอกถูกขบกัดจนขึ้นสีแดง จะขยับร่างกายก็ทำไม่ได้เมื่อทุกส่วนในร่างกายถูกล็อกเอาไว้กับที่ 


   จนทนไม่ไหวควานลินละออกจากยอดอกสีหวานแล้วหันมาถอดเสื้อของตัวเองออกเผยให้เห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องสวย จีฮุนเบนสายตาไปทางอื่นไม่อยากแม้แต่จะมอง เวลานี้เขาทั้งเกลียดคนตรงหน้าและเกลียดตัวเองมากเหลือเกินที่ไม่มีแม้แต่แรงจะผลักไสหรือช่วยเหลือตัวเองในสถานการณ์แบบนี้ได้เลย 


   ควาบวูบโหวงช่วงล่างทำให้จีฮุนรู้ว่ากางเกงของตัวเองถูกควานลินถอดออกไปแล้ว และเหมือนกันคนตัวสูงในตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าปกปิดร่างกายเลยสักชิ้นเหมือนกันกับเขา 


" เคยโดนมาแล้วก็ไม่จำเป็นต้องมีตัวช่วยหรอก " 


ไล ควานลินคนเลว ! 


" ถ้าเจ็บก็ครางออกมาดังๆ " พูดจบก็ยัดตัวตนเข้ามาจนสุดลำ น้ำตาของจีฮุนร่วงไหลลงมาจนเปรอะเปื้อนไปทั่วทั้งใบหน้า กัดปากตัวเองจนมันขึ้นห้อเลือดไม่อยากครางเสียงน่าอายออกไปให้อีกคนได้ยิน 


" อ่า อย่าเกร็ง " เอ่ยสั่งพร้อมกับก้มลงมาจูบปากของคนที่กำลังกัดปากตัวเอง เขาไม่อยากให้ปากสวยๆนั่นมีแผลหรอกนะ แต่พััค จีฮุน น่ะทำตัวเองทั้งนั้น 


" ฮึก อ๊าา " จนต้องหลุดเสียงครางน่าเกลียดออกมาเมื่อควานลินกระแทกเข้ามาด้วยจังหวะหนักหน่วงจนทั้งตัวสั่นคลอน ความเจ็บแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกอื่นที่เข้ามาแทนที่ ควานลินจับขาเรียวให้อ้าออกมากขึ้นพร้อมๆกับที่กระแทกลงมาจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อจนดังไปทั่วทั้งห้อง 


" อ๊า บะ..เบา ฮึก เบาๆหน่อย " ไม่ได้สนใจเสียงของจีฮุนเลยสักนิดเมื่อจุดหมายปลายทางอยู่แค่เอื้อม ช่วงโค้งสุดท้ายควานลินเร่งความเร็วจนปลดปล่อยเข้าไปในตัวของจีฮุนพร้อมๆกับที่จีฮุนปลดปล่อยออกมาจนเลอะหน้าท้องของเขา 


   ตาเล็กเตรียมจะคล้อยหลับไปเพราะความเหนื่อยล้าแต่อีกคนยังไม่เอาตัวตนออกพร้อมกับที่เริ่มขยับใหม่ขึ้นอีกช้าๆจนจีฮุนต้องลืมตาขึ้นมามอง 


" เอามันออกไป ! " 


" คิดว่ารอบเดียวมันจะพอ ? " 


" นั่นมันก็เรื่องของนาย เอาออกไปนะไอ้ชั่วเอ้ย ! " จีฮุนพยายามกระเถิบหนีเอาออกแต่ก็โดนควานลินกระชากตัวขึ้นมาพร้อมกับเม็ดยาบางอย่างที่จีฮุนไม่รู้ว่าคือยาอะไรแล้วอีกคนไปเอามันมาตอนไหน 


จังหวะที่เผลอเม็ดยานั่นถูกส่งเข้ามาในปากจีฮุนพร้อมกับน้ำที่ถูกกรอกเข้ามาในปากจนสำลักหน้าแดงไปหมด 


" แค่กๆ มันคือยาอะไร ?! "ควานลินยกยิ้มมุมปากมองคนตัวเล็กที่ตอนนี้น่าเอาเสียจนเขาอยากจะทำมันหลายๆรอบ


" ยาปลุกเซ็กส์ " 


" !!!! " 


" จะได้รู้ไงว่าคนชั่วๆอย่างผมน่ะสามารถทำอะไรกับร่างกายพี่ได้บ้าง " 


5 นาทีต่อมา 

" อื้ออ คะ..ควานลินช่วยด้วย " 


" จัดให้ครับที่รัก " 



กลับไปเม้นท์กันต่อด้วยนะคะ ^^ #หลินฮุนวันไนท์ 








ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2565 เวลา 00:49

    The Merkur 23C Double Edge Safety Razor, Chrome - Deccasino
    The Merkur 23C Double Edge งานออนไลน์ Safety Razor, Chrome Description. Merkur's new razor is designed for 메리트 카지노 experienced 메리트카지노 wet shavers with an adjustable blade gap. The safety

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

OS linhoon : ของต้องห้าม #ficcandyfly